Jose rápido

Heyy Duuude, AAAAwsome duuude.

miðvikudagur, október 20, 2004

Í dag fékk ég heimssókn. Ung dama stakk sér ofan í búrið til mín og er enn. Hún er nokkuð sæt og held ég að okkur líki vel við hvort annað. Ég er svolítið stærri en hún og í allan dag hef ég sýnt henni að það er ég sem ræð hér í þessu búri, samt var ég nú ansi forvitinn og var alltaf að nudda mér uppvið hana sama hvert hún fór. Reyndar var nú Einar að svekkja mig svolítið í dag þegar hann sagði mér að hann hafi talað við enskumælandi snilling í dýrabúðinni og hann hafi sagt honum að það væri ekki séns að sjá hvort kynið við erum fyrr en við erum orðin mun stærri. þá ætti ég að vera aðeins lengri en hún og ég með lengri klær. Ekki það að þið hafið einhvertíman verið að efast um kyn ykkar, en þið ættuð nú að geta pælt í því hvernig mér líður. ef þið vissuð ekki hvort þið væruð karl eða kona. jæja ég ætla að fara að búa um skvísuna mína. Hérna er ein mynd af okkur rétt eftir að hún kom inn. Ég var aðeins að reyna að fá einn koss.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home