Jose rápido

Heyy Duuude, AAAAwsome duuude.

föstudagur, október 08, 2004

áta

úff hvað mér er búið að vera íllt í maganum síðustu dag. veit ekki hvað það er.
Held að það hafi verið Steinasteikin sem einar gaf mér um daginn. Núna læt ég mér næga að éta bara þessar vondu lirfur sem hann gefur mér alltaf á morgnana. Það er frekar ógeðslegt þegar hann kemur ný vaknaður á brókinni og ég þarf að horfa á hann eins og hann er nú illa vaxinn greyið. Svo kemur hann og sturtar úr dollunni einhverjum 100 lirfum þó ég þurfi bar um 8 stk. til að lifa daginn. Held að hann sé að reyna að láta mig líta út eins og hann sjálfur. Æ hann veit ekki betur greyið.
Þau voru að fara út áðan með einvherri sem ég kannaðist ekki við, en ég veit ekki hvenær þau koma heim þannig að það er best að ég fari bara að drífa mig ofaní búr svo þau gruni ekkert. Hugsiði fallega til mín.

Jose.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home